Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

On 02:00 by Unknown in    No comments
Trong căn nhà cổ điển của người Việt, bàn thờ luôn ở chỗ sang chảnh nhất. Tuy thế, không hẳn ai cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.
Dưới đây là 1 trong số gợi kể phong thủy lúc đặt bàn thờ gia tiên sở dĩ gia chủ đón tài lộc, Gia đình an toàn, hạnh phúc.



Không kê bàn thờ phía luôn cùng sở hữu cửa
khi bài trí bàn thờ treo tường, gia đình nên tránh gà bàn thờ hướng luôn cộng rất cửa ra trong hay phía bên dưới cửa ngõ sổ. Bởi đi theo ý kiến phong thủy, điều đó sẽ khiến cho thoát khí khiến cho đơn vị nhà chưa chạm mặt trơn. Trong cảnh huống diện tích nhà từ tốn, bàn thờ ngắm thẳng cùng với lối cửa vào hay đặt tại vị trí mà nhiều bạn quan sắp cạnh and dòm nom thấy, rất cần được khiến rèm che lại phía đằng trước & hai mặt.
bàn thờ
Chưa đặt bàn thờ ở lối chuyển di
Bàn thờ là nơi cần lặng tĩnh, thanh tịnh. Cho nên đặt ở ngay lối đi đến ồn ã sẽ khiến gia đình chưa chạm mặt may, hao tán tài lộc. Tuy nhiên, cũng ko nên đặt phòng thờ cạnh hoặc bên dưới phòng trẻ em, sân chơi sẽ làm cho mất đi sự tĩnh tại thúc bách đem đến khoảng không thờ tự.
Chưa kê bàn thờ ngay nhà lau chùi, phòng tắm
Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong ngôi nhà. Vì vậy, khi kê bàn thờ gia chủ xuất sắc chưa được con kê sắp căn nhà lau chùi, nhà tắm hay địa điểm ô nhiễm và độc hại giống như ngay cống thải… điều đấy sẽ khiến ô uế khoảng ko linh nghiệm. Nếu như căn nhà quá chật chội thì nên chọn lọc chỗ cao và giảm thiểu giảm xa cao nhất những chỗ ko sạch sẽ.
ko đặt bàn thờ quá lộ liễu
ko gian phụng dưỡng cần bảo đảm tính tôn nghiêm, sang chảnh. Do vậy, hoàn hảo và lý tưởng nhất không nên sở dĩ người bên cạnh bước vào nhà là thấy hết bàn thờ đẹp, bài vị and Hình ảnh tiên sư. Giả dụ ngôi nhà có nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt mua tầng trên cộng. Phía tại bàn thờ lúc là nóc ngôi nhà and bầu trời, ko với các phòng ốc khác đè lên.
bàn thờ đẹp
Phần bên trước bàn thờ là những gian trang trọng, hướng sau là cầu thang hoặc các ko gian giống như sân phơi, kho. Vào cảnh huống đặt bàn thờ ở tầng bên dưới hay tầng giữa nên tránh hướng bên dưới bàn thờ là bếp lửa; hướng tại là nhà tắm, ngôi nhà vệ sinh, giường ngủ hoặc các vật nặng nề đè lên.
Còn so mang nhà chung cư, ví như đặt bàn thờ và phòng tiếp khách cộng một mặt bằng thì thiết yếu hồ hết vách ngăn hay tấm bình phong gián đoạn giữa khoảng không thờ và phòng khách. Điều này để giảm thiểu những tầm nhìn trực tiếp trong khu thờ phụng.

Bàn thờ phải luôn thật sạch, thoáng mát
Nơi thờ tự rất cần phải vệ sinh thật sạch sẽ và thường xuyên thắp nhang. Không gian đặt bàn thờ phải đủ thông thoáng. Gia đình đừng nên đặt bàn thờ quá cao hoặc quá thấp. Bàn thờ đặt quá cao gây gian khổ đến việc thờ cúng, khi mà đó bàn thờ thấp lại thiếu tính trang nghiêm. Vào trường hợp bàn thờ cao phải đảm bảo khoảng cách đến trằn ko quá sắp, tránh quẩn khói and gây ám vàng.

Để gia tăng sinh lực cho nơi phụng dưỡng, gia chủ rất mang thể sắp đặt thêm 1 hoặc hai cây xanh. Nên tuyển lựa cây kim tiền, phát tài hay một trong những loài cây dễ ở. Chưa nên lựa chọn cây bao gồm gai nhọn, khó ở để tránh trường hợp đang trồng thì chết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét