Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

On 01:00 by Unknown in    No comments
Diện tích 40m2 căn hộ nhỏ tuổi được thi công căn hộ mang đậm phong thái Scandinavia với không gian tràn ngập năng lượng. Các bức tường cũng như phần đông nội thất trong nhà được phủ một white color tinh khôi, sàn nhà gỗ thoải mái và tự nhiên tươi vui, cắt giảm đi những bức tường ngăn cách thay bằng không gian mở rộng thoải mái.
với thi công cửa ngõ sổ kính rộng lớn, từ phòng khách, bếp xuất sắc phòng ngủ mặc dù rằng diện tích S không thực sự lớn nhưng căn hộ nhưng vẫn có được sự thông thoáng, sáng sủa. Hơn thế nữa, việc khôn khéo trang trí nội thất và phối kết hợp hài hòa Color càng giúp căn hộ trở thành kêu gọi rộng.

Từ cửa ngõ bước trong ngôi nhà là 1 trong những hành lang nhỏ. Ở đây được thi công nhẹ nhàng với bức tường đc gián giấy hình lập thể tạo chiều sâu đem đến khoảng không.


vào bên phía trong là cả một khoảng không rộng thoáng cùng với toàn thể tường, trần ngôi nhà và rất nhiều những đồ nội thất rộng nhỏ được phủ màu trắng tinh khôi.
những yếu tố không thể không có vào một căn nhà Scandinavia chính là cấu tạo từ chất gỗ và năng lượng thiên nhiên. Vì thế dù diện tích rất nhỏ nhưng phụ thuộc cửa sổ rộng và nội thất trắng khiến không gian trở thành rộng lớn thoáng tuyệt đối.

Góc tiếp khách hàng được thi công căn hộ hcm dễ chơi với chiếc ghế sofa dài gà gần kề tường, kề bên khi là bàn cafe nhỏ hoàn toàn có thể dễ chơi cất gọn khi chưa sử dụng.
Góc bếp nấu chỉn chu cũng như ấm ấp với nội thất gỗ. Tổng thể nền nhà được lát gỗ kéo dài từ hành lang cho đến phòng khách rồi kéo vào bếp, tạo nên sự đồng hóa mang đến căn hộ.
địa điểm bếp tuy không rộng lớn nhưng lại rất ngăn nắp chỉn chu và thích mắt với các khối tủ lưu trữ bằng gỗ đậm chất điển hình tại nền tường trắng.
từng góc nhỏ vào căn hộ này đều chứng minh công ty ngôi nhà rất quan tâm. Cây cỏ đc có trong khắp khoảng không nhằm làm nét tươi đẹp đến khoảng không.
đơn giản dễ dàng rất có thể nhận thấy đc việc sử dụng tông white color có thể tạo ra cảm giác năng lượng nổi bật. Việc chọn 1 bàn ăn tròn không chỉ không nghỉ cảm hứng gần gụi, gần cận mà còn làm giải tỏa nỗi lo không gian chật hẹp.
Phòng ngủ bé dại được thi công dễ chơi cùng với tổng thể những món đồ nội thất khẩn cấp nhất.
Nội thất xám trắng phối hợp hài hòa càng khiến khoảng không êm đềm và tĩnh lặng đến góc nghỉ ngơi.
chưa sử dụng tủ hộp cồng kềnh cũng như thô cứng, chủ nhân căn hộ sẽ chọn hệ tủ mở cùng rất lớp rèm che thướt tha, nhịp nhàng bên ngoài.
đc thi công cao cạnh bên trần cũng như có nhiều ngăn nên chiếc tủ này vừa vặn lại bảo đảm tất cả nhu cầu trữ đồ ở trong nhà ngôi nhà.
nhưng vẫn với tông white color căn nhà đạo, khu vực vệ sinh tuy không lớn nhưng đc bày trí hợp lý và tiện dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét